Giới thiệu Mỹ phẩm Image SKincare

Các sản phẩm của IMAGE SKINCARE được sắp xếp theo tính năng mà chúng tác động lên da - tương ứng với màu sắc các dòng sản phẩm.
Chống lão hóa
Dòng sản phẩm ngăn ngừa và làm giảm các dấu hiệu lão hóa và tiếp xúc môi trường.
"Không giống những chương trình chăm sóc da khác; Bộ sản phẩm này hoàn toàn tốt cho duy trì chăm sóc da hàng ngày. Quy trình này được thiết kế đặc biệt như là một phương pháp điều trị da mà còn cân bằng, nuôi dưỡng da hàng ngày , nó tăng cường chức năng đề kháng tự nhiên của da chống lại các tác nhân có hại từ môi trường & nuôi dưỡng tế bào..."
Tế bào gốcDòng sản phẩm tiến nhất trong chống lão hóa. Phức hợp độc quyền được sáng tạo bởi IMAGE hỗ trợ các cơ chế đề kháng tự nhiên của làn da và sửa chữa các hư tổn của tế bào từ trong DNA của nó. Sản xuất dưới dạng serum và cream, nó cung cấp các giải pháp phòng ngừa hiệu quả để da chống lại quá trình lão hóa tự nhiên, và với hỗn hợp thực vật dẫn xuất từ công nghệ tế bào gốcvà nutripeptides® sẽ đẩy căng làn da bạn từ bên trong. THE MAX sử dụng công nghệ CPN – độc quyền phát triển bởi Image với Sửa chữa, tái tạo da, bảo vệ & phục hồi da và Nuôi dưỡng da.
Trắng sángILUMA: Dòng sản phẩm làm trắng sáng da cho những làn da thâm nám, tàn nhang, đốm nâu.
Vitamin CDòng sản phẩm chống oxi hóa mạnh để bảo vệ da và nuôi dưỡng da với tinh chất Vitamin C công nghệ cao.
Không hóa chấtDòng sản phẩm hữu cơ với các thành phần tinh khiết nhất kết hợp với tác động y khoa ngăn ngừa & chống lão hóa
Ngăn ngừa mụnDòng sản phẩm dành cho da mụn hiệu quả cao, giảm viêm, loại bỏ dầu thừa & tinh sạch làn da.
Chống nắngDòng sản phẩm chống nắng bảo vệ da hoàn hảo, đặc biệt trong giai đoạn thực hiện IPEEL.
Che khuyết điểmDòng kem nền trang điểm 3 tác dụng: che khuyết điểm, bảo vệ da chống lão hóa và cung cấp dinh dưỡng cho da. Với kết cấu nhẹ, siêu mịn & không thấm nước.
Cơ thểDòng sản phẩm dưỡng thể phát triển theo triết lý Spa – vẻ đẹp khỏe mạnh toàn diện. 
Tẩy daDòng trị liệu chuyên nghiệp “IPEEL”

0 nhận xét: